TIN TỨC MỚI NHẤT

Kẹo chuối phồng – Đặc sản Đồng Tháp

Kẹo chuối phồng – Đặc sản Đồng Tháp

Ai đã từng có một tuổi thơ mê mẩn những viên kẹo chuối ngọt ngào…
Nay có thể tìm lại vị ngon đó trong một cách thức làm rất mới, rất đặc biệt.

27-mut-chuoi-phong-3

Đặc sản Việt cung cấp MỨT CHUỐI   PHỒNG – một đặc sản ngon của Đồng Tháp, Miền Nam. Hương vị ngọt ngào của kẹo chuối đúng gu truyền thống, nay được cuộn thêm lớp bánh tráng giòn tan, quyện với những hạt đậu phộng bùi béo… rất ngon.  

5 LÝ DO KHIẾN KẸO MỨT CHUỐI PHỒNG TRỞ THÀNH ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN NAM ƯA THÍCH CỦA MỌI NGƯỜI

 Ngọt ngào: hương vị tự nhiên truyền thống lâu đời 

 Ấm ấm vị gừng: đúng triết lý âm dương trong âm có dương, trong dương có âm
 Phong phú: thêm nhiều nguyên liệu đậu phộng, thêm vị bùi béo hấp dẫn
 Mới lạ: Thêm lớp áo bằng bánh tráng phồng cho miếng kẹo thêm giòn tan.
 Bắt mắt: Từng vòng tròn cuộn tròn xoắn ốc rất đẹp.

ĐÚNG LÀ: THƯỞNG THỨC HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG TRONG MỘT CÁCH THỨC HIỆN ĐẠI!

12592571_1040980082639672_1133036818353240933_n

Người miền Nam ra Bắc, người Bắc vô miền Nam du lịch, công tác… muốn đem quà miền Nam ra làm quà? Một món quà vừa thể hiện đặc trưng ngọt ngào của miền Nam, vừa hợp khẩu vị của miền Bắc, vừa lại rất ngon miệng, tiện lợi cho mọi người… trẻ em, dân văn phòng công sở, hay các bậc tiền bối… đểu có thể thưởng thức… Chọn ngay KẸO CHUỐI PHỒNG ĐỒNG THÁP nha! Đảm bảo bạn sẽ làm hài lòng người nhận! 

Trẻ em hớn hở vừa chơi vừa nhấm nháp viên kẹo ngọt tự nhiên, dân văn phòng công sở thì trò chuyện 888 rôm rả hơn trong những giờ giải lao, gắn kết tình đồng nghiệp. Người lớn tuổi thì vừa hàn huyên vừa nhâm nhi miếng kẹo nhỏ với chén trà Bắc đậm đà… 

Cùng xem cách làm Mứt chuối phồng có gì đặc biệt nha: 

Mứt chuối phồng của Đặc sản Việt được làm thủ công kết hợp với máy móc. Có những công đoạn mà chỉ có bàn tay khéo léo của người thợ mới làm được như trộn nguyên liệu, cuốn kẹo… Tuy là miếng mứt chuối có miếng to, miếng nhỏ, nhưng mình thích nét tự nhiên, mộc mạc đó. Các công đoạn cắt, đóng gói đảm bảo ATVSTP. 

MUT CHUOI PHONG 7

Nguyên liệu chuối được chọn từ những trái chuối chín, thơm phứt trồng trên đất phù sa màu mỡ miền Tây Nam Bộ. Từ công đoạn phơi chuối, đến công thức trộn nguyên liệu cho vừa ăn, không ngọt quá, không gắt quá, mềm mà không dính… chỉ có nghệ nhân lâu đời, trải nghiệm mới làm được. Cuộn mứt chuối đã trộn vào bánh tráng cũng cần khéo tay.

Ở Đồng Tháp nhiều gia đình làm được món mứt chuối này, nhưng nghệ nhân làm Mứt chuối phồng cho Đặc sản Việt có bí quyết làm đạt được độ dẻo, độ ngọt và độ giòn ngon nhất. Nét độc đáo và mới lạ đầy tính sáng tạo của mứt chuối phồng chính là “mặc 1 chiếc áo mới” cho kẹo chuối truyền thống. Cuộn mứt chuối vào bánh tráng, để giúp giòn hơn, ăn không ngán và đẹp mắt hơn. Hãy nhìn xem kẹo chuối truyền thống và Mứt chuối phồng Đặc sản Việt. 

MUT CHUOI PHONG 3

MUT CHUOI PHONG 5 MUT CHUOI PHONG 4

dsv keo chuoi phong

Nếu bạn muốn thưởng thức Mứt chuối Phồng Đồng Tháp, muốn mua Mứt chuối phồng Đồng Tháp làm quà, muốn mua đặc sản vùng miền ngon để làm quà, muốn mua đặc sản miền Nam ngon để làm quà, mua mứt chuối phồng ở đâu tại Sài Gòn, mua mứt chuối phồng giao hàng tận nơi… hãy gọi cho Đặc sản Việt nha! 

ĐC SN VIT – Tinh tế phong v Vit

Hotline: 0909.19.08.75 – 0903.19.08.75 

Add: 360E Bến Vân Đồn, Q.4, Tp.HCM – Tel:  08 6261 6764

Website: http://www.dacsanviet98.com

Facebook: https://www.facebook.com/dacsanviet98 

LỜI CẢM ƠN
Một lần nữa, Đặc sản Việt xin cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng các đặc sản của chúng tôi.
Chúng tôi rất vui vì hơn 90% khách hàng đã tiếp tục đặt hàng tại Đặc sản Việt lần 2, lần 3, và nhiều lần hơn nữa…
Và rất đáng quý thái độ nhiệt thành của quý khách hàng khi giới thiệu địa chỉ Đặc sản Việt cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp… ủng hộ Đặc sản Việt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, hoàn thiện để đem đến nhiều đặc sản chất lượng, với cung cách phục vụ tốt nhất để làm hài lòng quý khách hàng.

Chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên con đường gìn giữ PHONG VỊ VIỆT rất riêng, rất Việt Nam!

Đặc sản Việt cung cấp đặc sản vùng miền trong cả nước, đặc sản 3 miền Bắc Trung, Nam

 

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: