TIN TỨC MỚI NHẤT

ĐẶC SẢN NGON TRONG DỊP GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

ĐẶC SẢN NGON TRONG DỊP GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

12 Tháng Tư 2014

Giỗ tổ Hùng Vương là một dịp ý nghĩa để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng những đặc sản ngon từ các vùng miền, qua đó chia sẻ những giá trị văn hóa truyền thống tinh hoa trong ẩm thực Việt. Đặc sản Việt hân hạnh mang đến cho các bạn nhiều lựa chọn với danh sách đặc sản phong phú để trao tặng cho ai đó mà bạn yêu mến, muốn thắt chặt thâm tình.

Hãy truy cập web Đặc sản Việt (www.dacsanviet98.com) để lựa chọn nhé.

Nhân dịp này, Đặc sản Việt giới thiệu nhiều đặc sản mới, rất ngon miệng như: Bò một nắng hai sương Phú Yên – muối kiến vàng, Nai một nắng, cá thu một nắng, mực một nắng… Đây là những đặc sản rất thích hợp cho những bữa tiệc nướng, với hương vị độc đáo và đậm đà.

Bên cạnh đó, Đặc sản Việt khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng mua đặc sản:

– Hóa đơn trên 300.000 đồng tặng 1 bó Rau rừng Gia Lai (500g). Đây là loại rau dân dã nhưng được du khách rất ưa chuộng, đã xuất hiện trong nhiều nhà hàng ở Gia Lai cũng như Sài Gòn với những món như rau rừng luộc chấm kho quẹt, rau rừng xào bò… Rau rừng được trồng theo quy trình công nghệ sinh học, an toàn, tự nhiên.

– Hóa đơn trên 500.000 đồng: tặng 1 chai Rượu nho Phan Rang. Đây là một đặc sản truyền thống đặc biệt của xứ xở cây nho, hương vị nồng nàn, tự nhiên, đã thưởng thức, thật khó quên.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 09/4/2014 (mùng 10 tháng 3AL).  

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: