CHỌN ĐẶC SẢN NGON

Sự giống nhau và khác nhau giữa Chè (Trà) Dung và Trà Xanh

Sự giống nhau và khác nhau giữa Chè (Trà) Dung và Trà Xanh

Mấy ngày nay mình nhận được khá nhiều câu hỏi của khách hàng về công dụng của chè Dung và sự khác nhau giữa Chè Dung và Trà Xanh. Hôm nay mình rảnh mình sẽ cập nhật lại thông tin cho các bạn dễ nắm bắt hơn nhé.

🍀🍀🍀 Sự giống nhau và khác nhau giữa Chè (Trà) Dung và Trà Xanh
***** Giống nhau: Chè Dung và Trà Xanh đều có công dụng thanh lọc cơ thể, mát gan – giải độc, giảm cân, đẹp da, ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư….
***** Khác nhau:
🍂 – Khác nhau cơ bản đầu tiên là ở Tên Gọi đúng không cả nhà . Hehe (Ai cũng biết).
🍂 – Trà xanh khi pha nước có màu xanh nhạt, Chè (trà dung) có màu vàng óng, đẹp mắt.
🍂 – Trà xanh khi uống có vị chát khiến nhiều người không thích vị của nó, trong khi Chè (trà) Dung có vị ngọt, thanh và thơm, rất dễ uống.
🍂 – Trà Xanh khiến cho dạ dày khó chịu nếu uống lúc đói và gậy mất ngủ khi uống buổi tối. Chè dung có tác dụng hỗ trợ điều trị đau bao tử, dạ dày nên có thể uống vào bất cứ lúc nào và không gây mất ngủ.
🍂 – Trà Xanh không được uống lúc bụng đang đói: lý do là trà sẽ xâm nhập phế phù làm cho tỳ vị của bạn bị lạnh. Bạn dễ rơi vào tình trạng cồn cào, nôn nao, khó chịu, hoa mắt, chóng mặt… Điều này rất nguy hiểm cho cơ thể. Trong khi đó, Chè (Trà) Dung lại có tác dụng hãm cơn đói tạm thời – rất phù hợp cho nhu cầu giảm cân của chị em phụ nữ.
🍂 – Trà xanh không được pha lại nhiều lần, không được uống trà lạnh và còn không được để trà qua đêm. Chè (Trà) Dung bạn có thể pha được đến 3 nước đến khi nước trà không còn màu vàng óng nữa, khi bạn lỡ tay pha quá nhiều mà không dùng hết trong ngày thì bạn có thể chắc nước trà vào chai và bảo quản tủ lạnh, hôm sau bỏ thêm đá và thế là có thêm nước Chè Dung uống lạnh ngon và lạ.
🍂 – Chè (Trà) Dung còn có tác dụng giúp ăn ngon, ngủ ngon, rất tốt cho người cao tuổi. Chè (trà) Dung có vị ngọt, thanh, dễ uống nên phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình bạn.
Với sự khác nhau giữa Trà Xanh và Chè (Trà) Dung như trên thì bạn đã quyết định lựa chọn cho gia đình mình một loại thức uống hằng ngày tốt cho sức khỏe chưa. Gia đình bạn nếu có người bị bệnh đau bao tử lâu ngày hoặc mới bị thì mình khuyên nên sử dụng Chè (trà) Dung hằng ngày. Đảm bảo sau 1 tháng bạn sẽ thấy tác dụng của nó.

👍 LH đặt hàng hoặc cần thêm thông tin tư vấn: 0909.190.875 – 08.62616764 ( giờ hành chính)
👍 Hoặc Comment, inbox thông tin [địa chỉ] + [điện thoai] + [ số lượng] Shop sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin mua hàng.
🌺🌺🌺 Giá: 50.000đ/ bịch 400g (Giao hàng tận nơi từ 2 bịch trở lên)
MUA 9 BỊCH TẶNG 1 BỊCH

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: