CHỌN ĐẶC SẢN NGON

PHÂN BIỆT MẬT ONG – CÂU CHUYỆN THỰC HƯ

PHÂN BIỆT MẬT ONG – CÂU CHUYỆN THỰC HƯ

🌻 BẠN MUA MẬT ONG THEO CÁCH NÀO? 🌻
🎲 Nhiều người mua Mật ong từ những người quen biết hoặc những người quảng cáo ầm ĩ.
🎲 Nhưng một số người lại mua Mật ong bằng sự hiểu biết, kinh nghiệm và quyết định khôn ngoan của họ.
🎲 Tuy nhiên, một số đặc điểm của mật ong được đưa ra từ người bán, dựa trên mô tả mật ong của họ, trong khi chưa chắc đó là mật ong thật, mật ong ngon. Điều này khiến cho người mua nghĩ mật ong của người khác bán là giả, là không chất lượng.

Exif_JPEG_420

MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

🎲 Thực tế mật ong có rất nhiều hương vị, và bạn tinh tế một chút sẽ cảm nhận được. Có người thích mật ong đặc sánh, có người thích mật ong đậm gắt, có người thích mật ong thơm thật thơm, có người thích mật ong có gas, người lại thích mật ngọt dịu…
🎲 Mật ong rừng, mật ong cà phê, mật ong nhãn, mật ong tràm, mật ong cao su, mật ong hoa ban… là những tên gọi để chỉ vùng hoa lấy mật chủ yếu của ong. Nhưng cũng có những đàn ong “du canh du cư”, di chuyển từ vùng này qua vùng khác, nên lúc chúng tạo ra mật hoa này, mùa chúng tạo ra mật hoa khác.

l_1030834

🎲 Mật ong Rừng và mật ong Nuôi không phải là cách phân biệt mật ong khác nhau.
🔥 Vì người ta có thể NUÔI ong trong rừng, nên cũng có thể gọi là mật ong RỪNG.
🔥 Ong không ai nuôi nhưng không phải ở trong rừng, mà ở trên cây khắp nơi, vườn nhãn, vườn dừa, cây chôm chôm, câu bưởi, cây xoài…. thì không phải là MẬT ONG RỪNG CŨNG KHÔNG PHẢI LÀ MẬT ONG NUÔI.
🔥 Cho nên, nếu phân biệt thì hãy phân biệt Mật ong làm TỔ TỰ TẠO và mật ong nuôi trong tổ do CON NGƯỜI TẠO. Tuy là 2 cái tổ khác nhau, nhưng không thể khẳng định mật tổ nào ngon hơn tổ nào.
🔥 Mật ong làm tổ tự nhiên có khi lại bị con người vặt sớm, còn non, vị chua, nhiều tạp chất.
🔥 Mật nuôi nhưng để ong tự do làm mật, theo đúng quy trình và thời gian khai thác, lại cho ra chất lượng mật ngon.

bees

Còn chuyện nuôi mật ong bằng đường, dân gian thêu dệt rất nhiều. Nhưng thực tế thì nuôi như vậy chi phí rất cao, trong khi mật hương hoa thì miễn phí trong tự nhiên, tại sao bỏ tiền ra mua đường về cho ong ăn, lại bán giá rẻ hơn mật ong nuôi không mất tiền? Cho nên, mật ong giả, mật ong kém chất lượng, là mật PHA ĐƯỜNG.mat-ong-tuyen-quan

Chuyện nuôi ong bằng đường là có thật. Nhưng đó là khi thời tiết khắc nghiệt, hoa trái không có, quá giá rét hoặc nóng bức, con ong thợ rất yếu nó không đủ sức để bay đi kiếm ăn, số lượng ong chết rất nhiều, lúc đó người nuôi ong buộc phải cho ong ăn đường để DUY TRÌ SỰ SỐNG cho chúng. Hầu như không có mật sản sinh ra. Giai đoạn này chỉ kéo dài 1, 2 tháng sau đó con ong có thể tiếp tục bay đi kiếm mật, tạo ra mật trở lại.
Một số nhà nuôi ong di chuyển đàn ong đến những nơi có hoa đang nở, nhiều mật chứ không nhất định đặt một chỗ. Vì vậy, cũng là đàn ong này, nhưng có thể tạo ra nhiều hương vị mật khác nhau.

Cần giải đáp những băn khoăn trong lòng bạn về MẬT ONG, hãy gọi cho Đặc sản Việt.

Cần mật ong NGON – THẬT – TỰ NHIÊN chỉ cần ới Đặc sản Việt.

Mật ong Đặc sản Vmới lấy nên thơm ơi là thơm, gas rất nhẹ, màu vàng nhạt trong veo, ngậm là thấy mật sánh mịn trong miệng, dược chất rất rõ.
🌺 Mật ong Đặc sản Việt đảm bảo THẬT từ hương vị đến nguồn gốc, rất TỰ NHIÊN và rất NGON!
🎁 Khi nhận hàng, khách iu có quyền mở ra nếm thử, nếu thấy mật ngon, hài lòng thì nhận. Không thì có quyền từ chối nha.
💰💰💰 Giá chỉ có 300k/L. Rinh ngay và luôn để lúc nào cũng có sẵn trong nhà dùng mỗi ngày nha. Làm quà cho khách VIP đảm bảo hài lòng.
🔥 HOTLINE: 0909.190875 🔥
MẬT ONG NGON MỚI TỐT CHO SỨC KHỎE!

MAT ONG RUNG HU

Đặt hàng online  http://www.dacsanviet98.com/sanpham/mat-ong-dak-lak/ 

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: