CHỌN ĐẶC SẢN NGON

MUA BỘT GẠO LỨT GIẢM CÂN Ở ĐÂU??

MUA BỘT GẠO LỨT GIẢM CÂN Ở ĐÂU??

Có bột gạo lức giảm cân  như lời đồn không ? Bởi vì thực tế nhiều chị em đang phải vật lộn với việc giảm cân mà dường như không lối thoát. Dù đã đi spa, tập thể dục, nhịn ăn, mua thuốc giảm cân nhưng mỗi biện pháp đều có hạn chế và kết quả không như mơ ước. “Dục tốc bất đạt” – nhanh quá khó thành công, nên trước hết là phải bình tĩnh và tìm một phương pháp giảm cân an toàn và tiết kiệm.

Thông thường các loại bột sẽ làm mập vậy có nên bột gạo lức giảm cân hay không?  

Bước 1: cần sử dụng bột gạo lứt giảm cân cho tất cả các bữa ăn vặt trong ngày Đầu tiên là phải cài lập ý tưởng này vào đầu ngay lập tức. Khi chúng ta càng đói thì ham muốn ăn lại càng được thúc đẩy, giống như ta đang nén một cái lò xo thật mạnh. Khi nó đã bị kìm nén hết sức và nó sẽ chỉ chờ đợi một chút gợi ý như, cái kẹo, miếng bánh,…. là mắt của người nhịn ăn đã sáng rực như sao.

17634681_761789797323430_7673315977473682028_n

Hãy trang bị bên mình bột gạo lứt giảm cân. Cách mang bên mình bột gạo lứt giảm cân này giúp giải tỏa căng thẳng khi cơn đói đến. Có một số người có thể ăn bột gạo lứt giảm cân thay cho tất cả các bữa ăn trong ngày, nhưng khi hết giai đoạn “nén” thì nguy cơ tăng cân quay lại thật khủng khiếp. tiết thực bằng cách ăn bột gạo lứt giảm cân ở tất cả các bữa ăn là một phương pháp cực đoan để giảm cân không phải là một phương pháp an toàn, nó có thể đúng với một số cá nhân nhưng hoàn toàn phản tác dụng với các chị em có cân nặng thừa lớn và nhu cầu tiêu thụ thức ăn đang hừng hực.

Thay vào đó, chỉ nên dùng bột gạo lứt giảm cân cho các bữa ăn phụ, bữa ăn vặt.

Bước 2: khi thực hiện dùng bột gạo lứt giảm cân là chú ý lượng nước pha bột Vào các bữa lỡ, bữa phụ hay bữa ăn vặt cần lắng nghe cơ thể để pha lượng nước phù hợp, điều này quyết định mức độ hiệu quả của bột gạo lứt giảm cân.

Lắng nghe cơ thể để pha lượng nước với bột gạo lứt giảm cân như thế nào?

Ghi nhớ 3 trường hợp với 3 lượng nước pha bột gạo lứt giảm cân khác nhau:

Khi cơ thể khát nước, bạn cần pha nước gấp 8 lần so với lượng bột gạo lứt giảm cân.

Khi cơ thể đủ nước, bạn chỉ nên pha lượng nước gấp 4 lần so với bột gạo lứt giảm cân.

Khi cơ thể dư nước , bạn chỉ cần thêm tí nước vào bột gạo lứt giảm cân sao cho ăn đừng bị sặc và khô cổ.

Bước 3: biến tấu sáng tạo với bột gạo lứt giảm cân

1.    Thay thế bột gạo lứt giảm cân trong tất cả các bữa ăn ở vị trí của cơm xát trắng. có nghĩa là bạn có thể dùng bột gạo lứt giảm cân cùng với các thức ăn khác. Đây cũng là cách thú vị khi dùng bột gạo lứt giảm cân.

2.    Hay chỉ đơn giản là thay thế bữa tối bằng bột gạo lứt giảm cân

3.    Hoặc thay đổi bữa sáng bằng bột gạo lứt giảm cân

Exif_JPEG_420

Exif_JPEG_420

Sau 3-5 bữa quen với việc sử dụng bột gạo lứt giảm cân thì bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả giảm cân từ bột gạo lứt giảm cân. Vừa an toàn, vừa tự do mà lại tiết kiệm thời gian và công sức, đó chính là giá trị tuyệt vời mà bột gạo lứt giảm cân mang lại.

Mua bột gạo lứt giảm cân ở đâu?

Hãy tìm đến các cửa hàng thực dưỡng để mua bột gạo lứt giảm cân. Tại các cửa hàng Thực Dưỡng, bột gạo lứt giảm cân có tên gọi phổ biến là bột gạo lứt rang. Mua bột gạo lứt giảm cân hay bột gạo lứt rang tại các cửa hàng thực dưỡng là tốt nhất. Bởi những cửa hàng thực dưỡng, bột gạo lứt giảm cân hay bột gạo lứt rang có thành phần chuẩn bột gạo lứt giảm cân, nghĩa là chỉ có gạo lứt 100% (mà không có bất kỳ gia vị hay phụ gia nào khác). Nếu bột gạo lứt giảm cân hay bột gạo lứt rang này làm từ gạo lứt đỏ và pha thêm chút muối biển nguyên chất (chứ không phải muối I ốt ) thì hiệu quả giảm cân sẽ tăng gấp đôi.

17630106_715008795351666_8571722733680396884_n

Chỉ cần cam kết thực hiện trong vòng 5 – 7 ngày bạn sẽ thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều, đây là cảm giác mà tất cả người sử dụng bột gạo lứt để giảm cân có trải nghiệm. Họ thấy ngay sự nhẹ bụng, không ăn nhiều mà vẫn đủ năng lượng, sự tỉnh táo để làm việc. Mặc dù khó có thể giảm nhanh với các trường hợp nặng hoặc siêu nặng, nhưng chắc chắn là với đà giảm từ từ, cơ thể của bạn sẽ dễ chấp nhận và dần dần bạn sẽ đến cân năng mà bạn mơ ước và đặt mục tiêu.

Trên đây là hướng dẫn giảm cân an toàn bằng bột gạo lứt, nó đã được kiểm nghiệm bởi rất nhiều người đã từ bỏ hy vọng giảm cân bằng các phương pháp khác. Có thể những người đó thành công bởi vì họ cam kết và quyết tâm thực hiện theo chỉ dẫn. Còn bạn thì sao?

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại https://www.facebook.com/botgaolutbichchi/

Nguồn: sưu tầ

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: