Cẩm nang cuộc sống

NGƯỜI PHỤ NỮ KHÔN NGOAN

NGƯỜI PHỤ NỮ KHÔN NGOAN

22 Tháng Sáu 2014

Nguồn hải sản tươi ngon là hải sản như thế nào? Bạn có bao giờ tự hỏi?

Tại Đặc sản Việt, hải sản tươi ngon là:

* NGON: Nguồn hải sản lấy từ ngư trường Phan Thiết, một trong những ngư trường có nguồn hải sản ngon nhất, vị ngọt, mùi thơm, giàu dinh dưỡng… Hơn nữa, nguồn hải sản ở đây rất phong phú, đa dạng nhiều chủng loại. Có nhiều hải sản nổi tiếng như ốc Hương, ốc Giác, sò điệp, cá Bớp, cá Thu, cá Mú, cá Đuối, cá Hố, Tôm bạc, ghẹ xanh, mực, cá bò hòm, con cúm, cá chỉ vàng…

* TƯƠI: Sự tươi ngon được tạo thành từ một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp, nhanh chóng.

– Hải sản đánh bắt bằng phương thức truyền thống, với những ghe thuyền nhỏ, gần bờ thời gian đánh bắt về đến cảng Phan Thiết rất ngắn. Vì vậy, hải sản không hề có chất bảo quản, không đông lạnh, hoàn toàn tươi tự nhiên.

– Lựa chọn của người có kinh nghiệm: Đặc sản Việt có người nhà tại Phan Thiết, có kinh nghiệm trong việc lựa chọn hải sản, đảm bảo những hải sản đạt tiêu chuẩn về quy cách, trọng lượng, hình thức, chất lượng… tươi ngon nhất.

– Vận chuyển nhanh: Từ Phan Thiết, hải sản được vận chuyển bằng xe chuyên dụng, thời gian đến Sài Gòn chỉ trong khoảng 4 giờ đồng hồ.

– Giao tận nhà: Ngay khi xuống Sài Gòn, hải sản lập tức được chuyển đến tận nhà khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Vì vậy, hải sản tươi đã sẵn sàng phục vụ bữa cơm chiều của gia đình bạn và dành cho những ngày kế tiếp.

Vì sao bạn là một phụ nữ khôn ngoan?

Bất kỳ người phụ nữ hiện đại nào, dù có làm công việc gì, hay chỉ là nội trợ cũng đều không muốn lãng phí thời gian quá nhiều cho việc bếp núc. Bởi thời gian còn để bạn dành cho những việc ý nghĩa khác, từ việc chăm sóc bản thân, theo đuổi công việc mà mình đam mê… Do vậy, làm thế nào để tiết kiệm thời gian là một điều phụ nữ luôn suy nghĩ.

Nhiều phụ nữ đã chia sẻ, bí quyết của họ là không dành quá nhiều thời gian để đi chợ. Mỗi tuần họ chỉ đi chợ 1 lần, và chuẩn bị thực phẩm cho cả tuần. Tủ lạnh sẽ giúp họ bảo quản thức ăn. Tuy nhiên, nếu bạn cho thực phẩm ngay từ đầu đã không tươi ngon vào tủ lạnh, thì thực phẩm vẫn sẽ là không tươi ngon. Nếu bạn chọn nguồn thực phẩm tươi ngon, thì khi cấp đông, thực phẩm vẫn giữ được sự tươi ngon.

Khi lựa chọn nguồn hải sản tại Đặc sản Việt, bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng sản phẩm, thời gian chế biến và như vậy, bạn không chỉ có những bữa ăn ngon, an toàn cho sức khỏe mà còn có nhiều thời gian để làm việc khác.

Tại Đặc sản Việt, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn thực đơn cho mỗi tuần một cách hợp lý, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, ngon miệng.

Về giá cả, hãy yên tâm với nguồn hải sản tận gốc, không qua trung gian, không mất thời gian lưu kho, bảo quản, phục vụ nhanh chóng thì chắc chắn giả cả sẽ tốt hơn rất nhiều và tương xứng với chất lượng hải sản mà Đặc sản Việt cung cấp.

Hãy gọi Hotline để tham vấn và đặt hàng: 0909.190.875 – 0915.45.18.15

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: