Tin tức

Mới Về Bánh Đậu Xanh Nhân Thịt Hội An

Mới Về Bánh Đậu Xanh Nhân Thịt Hội An

Đã giao xong 50 hộp BĐX cho Khách Hàng ở Thủ Đức (khách sỉ) và 20 hộp cho các Khách ở Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh.
Hôm bữa hối dữ lắm ở quê mới gửi lên cho được có 150 hộp, vậy là lại sắp hết hàng nữa.
Trời mưa nên khách gọi đt nói hay đói bụng lúc chiều chiều, có hộp Bánh Đậu Xanh nhân thịt ăn mặn mặn, ngọt ngọt uống với trà nóng thì thôi rồi, quên hết cả công việc. hehe.
Thương chú xe ôm, chở khách đi Biên Hòa xong chạy về Cửa hàng tranh thủ giao hàng dùm Shop mà trúng ngay trời mưa. Khách hẹn giao 4h phải làm sao, thôi động viên chú chịu khó, giúp mình. Khách hàng Xa Lắm mà Yêu Lắm. hehe.
Smile – Smile – Smile.

—————————————————————————————————

BÁNH ĐẬU XANH HỘI AN NHÂN THỊT chứa đựng sự ấm áp tình đất tình người Hội An. Bạn sẽ cảm nhận được chút bùi bùi thơm thơm của đậu xanh, chút mằn mặn của biển, chút đậm đà beo béo của nhân thịt mỡ, chút giòn tan rộn rã vị bánh nướng.
Bánh do Đặc sản Việt cung cấp được làm tại Lò bánh gia truyền, bí quyết độc đáo cho chất lượng bánh tuyệt hảo với nguyên liệu tự nhiên, nguyên chất, hương vị tinh khiết.
Bánh thích hợp để thưởng thức trong dịp gia đình quây quần bên nhau, tiếp khách, bạn bè. Hộp trang nhã có thể làm quà tặng rất ý nghĩa, gắn kết thâm tình. Người ta có thể cảm nhận được tình cảm bạn muốn gửi trao qua món quà nhỏ này.

–>

HỘI AN KHÔNG CHỈ CÓ ĐÈN LỒNG… 

Hội An là một phố cổ tuyệt đẹp, được giữ gìn qua bao đời, trở thành một di sản thế giới… ở đó không chỉ có những ngôi nhà kiến trúc đẹp, những chiếc đèn lồng lung linh, mà còn có những món ăn độc đáo không lẫn vào đâu được… 

Bạn đã từng cắn thử miếng Bánh đậu xanh Hội An? Hương vị độc đáo không thể có nơi đâu! Giòn giòn, thơm thơm, bùi bùi vị đậu xanh quyện với thịt mỡ beo béo, mằn mặn… ngon lạ lùng Bởi vậy mà người Hội An đi đâu cũng nhớ, du khách gần xa đã ăn một lần là ghiền.

BÁNH ĐẬU XANH HỘI AN – Một món quà thấm đượm tình đất, tình người phố cổ bên dòng sông Hoài. Chắt chiu từ sự tinh tế của nguyên liệu tự nhiên kết hợp cách chế biến theo khẩu vị độc đáo… cho ra đời một loại bánh ngon, từng cung tiến triều đình thưởng thức.

12804776_1127540553936420_625000206453387700_n

Bánh đậu xanh Hội An Đặc sản Việt cung cấp làm từ Lò bánh gia truyền trên 20 năm, chất lượng hảo hạng, nguyên chất, tự nhiên 100%.

Bạn đã từng đến Hội An, hoặc từng được tặng món bánh này, muốn thưởng thức mà không tiện ra tới Hội An để mua, thì giờ đây bạn có thể mua Bánh đậu xanh Hội An tại Sài Gòn. Đặc biệt là Đặc sản Việt còn có thể gởi đi toàn quốc, nên dù bạn ở đâu, cũng sẽ được phục vụ chu đáo.

Bánh được đựng trong hộp trang nhã, rất thích hợp để làm quà tặng.

Đặc sản Việt địa chỉ cung cấp đặc sản vùng miền trong cả nước – chúng tôi hiện cung cấp sản phẩm Bánh Đậu Xanh Nhân Thịt – đặc sản Hội An tại Tp. HCM, Hồ Chí Minh, Sài Gòn. Khách hàng có nhu cầu tìm mua đặc sản Hội An – Bánh đậu xanh nướng để làm quà, hoặc không biết ở đâu bán bánh đậu xanh Hội An, mua bánh đậu xanh hội an ở đâu tại Sài Gòn, thì hãy LH ngay hotline: 0909.19.08.75 – 0903.19.08.75 – 08.62616764 (giờ hành chính) để đươc tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Hoặc truy cập facebook: https://www.facebook.com/banhdauxanhhoian/

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: