TIN TỨC MỚI NHẤT

"Giới thiệu- kết nối sản phẩm khởi nghiệp" tạo cơ hội cho nhiều chị em tự tin khởi nghiệp

Chương trình "Giới thiệu- kết nối sản phẩm khởi nghiệp" vừa diễn ra hôm 15/03/2023 cực kỳ thành công và vô cùng sôi nổi. Đây là sự kiện thuộc chương trình Giới thiệu – Kết nối sản phẩm khởi nghiệp năm 2024 do Hội LHPN quận 4 tổ chức.
Chương trình đã diễn ra tại 360E Bến Vân Đồn, p1, q4, TPHCM, với sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, ngày hôm ấy quy tụ rất nhiều chị em phụ nữ từ khắp nơi đến tham dự. Họ đã đến từ rất sớm, ngay trước khi chương trình diễn ra khoảng 1-2h; tất bật chuẩn bị rất nhiều thứ: sắp xếp bàn ghế, bày trí gian hàng... làm mọi thứ thật chu đáo, nhằm giúp cho chương trình diễn ra thật suôn sẻ!
Quả thật vây! Hôm ấy, ngay tại 360E Bến Vân Đồn, p1, q4, TPHCM, đã tấp nập người ra kẻ vào. Người người đến tham quan mua sắm, tham dự buổi tập huấn, chia sẻ các bí kíp bán hàng, khởi nghiệp cho rất nhiều chị em phụ nữ.
Các phóng viên tác nghiệp tại đó đã kịp trao đổi, thăm hỏi từng gian hàng của các chị em, lắng nghe từng lời tâm sự, chia sẻ của họ.

Quầy hàng nhỏ của Đặc sản Việt ngay trước cửa địa điểm diễn ra chương trình.

Sau gần 2 tiếng, chị Lê Hồng Ngọc - Phó Chủ tịch Hội LHPN phường 14, quận 4 - cho biết, chị đã bán được 50 ổ bánh mì hoa cúc và rau câu các loại. Đây là sản phẩm khởi nghiệp của gia đình chị.

Bên cạnh chị Ngọc, khu vực bày bán áo dài của phường 15 thu hút rất nhiều người đứng xem. Chị Nguyễn Thị Ánh Hoa – Phó Chủ tịch Hội LHPN phường 15 – liên tục tư vấn size, kiểu mẫu cho khách.

Dù chỉ bán được 5 bộ áo dài trong buổi sáng, nhưng chị Hoa rất phấn khởi khi nhiều người có thông tin để tìm đến cửa hàng chọn áo dài trực tiếp, bởi sản phẩm trưng bày tại chỗ không đủ đáp ứng nhu cầu kích cỡ, màu sắc của khách.

Chương trình "Giới thiệu- kết nối sản phẩm khởi nghiệp"

Ngoài các sản phẩm trên, thì các mặt hàng quen thuộc tại Điểm giới thiệu sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp như sản phẩm đan móc len của nhóm Hướng Dương, túi xách thủ công, tranh giấy xoắn… cũng được nhiều người hỏi han.

Xa xa chính là nơi tập huấn cho các chị em phụ nữ về vấn đề liên quan tới khởi nghiệp.

Theo chị Hoàng Mai Thảo - Ủy viên Thường vụ Hội LHPN quận 4, ngoài mục đích hỗ trợ hội viên, phụ nữ khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm, hoạt động còn hướng đến việc phát huy tinh thần khởi nghiệp, tạo điều kiện chị em giao lưu, trao đổi kinh nghiệm mua bán nhằm động viên, thúc đẩy các ý tưởng kinh doanh tiềm năng, sáng tạo.

Sau thành công ngoài sức mong đợi, Hội LHPN quận 4 lên kế hoạch tổ chức hoạt động giới thiệu sản phẩm quy mô hơn, diễn ra mỗi tháng 1 lần.

Song song với việc giới thiệu sản phẩm, Hội sẽ tổ chức các chuyên đề tập huấn để hỗ trợ chị em trong việc kinh doanh như: làm sao để bán hàng, kinh doanh trên mạng hiệu quả, hoặc làm thế nào để cài đặt ứng dụng ví điện tử khi thanh toán,…

Nguồn: Báo Phụ nữ

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: