TIN TỨC MỚI NHẤT

GẠO NÀNG THƠM CHỢ ĐÀO 2015 CÓ GÌ MỚI?

27 Tháng Hai 2015

Vụ lúa Đông Xuân 2015, bà con nông dân trồng lúa Nàng thơm Chợ Đào thật phấn khởi vui mừng vì chất lượng lúa năm nay vượt trội hơn hẳn năm trước. Hạt gạo chắc, dẻo, thơm, ngọt đúng chất rất tuyệt vời.

Đây là những cánh đồng lúa nằm trong dự án do Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Long An chuyển giao, do nhà đầu tư Bảy Sánh quản lý, cung cấp gống, vật tư và bao tiêu. Đặc sản Việt là đối tác phân phối, bán hàng.

Như các anh chị, các bạn đã biết trong bài viết giới thiệu về gạo Nàng thơm Chợ Đào, nhiều năm qua, phục tráng Giống lúa Nàng Thơm chợ Đào để nâng cao chất lượng cho hạt gạo dẻo thơm luôn là nỗi khát khao, trăn trở của những người con xứ Chợ Đào, xã Mỹ Lệ. Tuy nhiên, chất lượng lúa vẫn chưa như mong muốn. Một và người trồng lúa Nàng Thơm Chợ Đào nhưng giống lúa thoái hóa, kỹ thuật trồng không đúng, nên hạt gạo khi nấu thành cơm rất khô, nở cứng, không ngọt cơm. Thực chất, gạo Nàng Thơm Chợ Đào là gạo dẻo thơm, rất ngọt.

Năm nay, trong dự án trồng lúa do ông Bảy Sánh thực hiện, với sự đầu tư từ khâu tuyển chọn giống, phân bón, làm đất, kỹ thuật canh tác… nghiêm túc, chất lượng lúa đã cải thiện khá rõ.

Vì thế, Đặc sản Việt càng tự tin hơn nữa khi giới thiệu đến quý anh chị, bạn bè gần xa đặc sản GẠO NÀNG THƠM CHỢ ĐÀO CHÍNH GỐC thật ngon, thật chất lượng.

Hãy thưởng thức, để cảm nhận vị ngon khác biệt và vượt trội của một loại gạo danh tiếng bao đời nay của cái nôi lúa gạo Long An.

Đặt hàng http://www.dacsanviet98.com/nang-thom-cho-dao hoặc gọi 0909.190.875 – 0915.45.18.15 – 08 6261.6764

Đọc thêm:

Lúa đặc sản Nàng Thơm Chợ Đào trồng tại xã Mỹ Lệ (huyện Cần Đước) đang được trồng 100 ha, tỉnh sẽ mở rộng lên 500 ha ở vụ ĐX tới để thành lập CĐML có DN bao tiêu. Ngành nông nghiệp đang phục tráng giống lúa này và đưa ra quy trình SX lúa sạch, dùng phân hữu cơ, tiến đến xây dựng thương hiệu loại gạo đặc sản này và nâng giá bán lên. Nàng Thơm Chợ Đào trồng khoảng 4 tháng mới thu hoạch, năng suất 4 tấn/ha. Hiện giá từ 12.000 -15.000 đồng/kg cao gấp 3 lần so với lúa thường….

http://nongnghiep.vn/canh-dong-mau-lon-nang-thom-cho-dao-post115474.html

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: