Cẩm nang cuộc sống

BỘT GẠO LỨT HẠT SEN – thực phẩm dinh dưỡng cho cuộc sống hiện đại

10 Tháng Tư 2014

Ngày xưa,…

Rất nhiều người trong số chúng ta, thuở nhỏ thường được ăn món bột dinh dưỡng gọi là “BỘT BÍCH CHI”.

Thời đó, BỘT BÍCH CHI đã rất nổi tiếng, hầu như bà mẹ nào cũng biết mua về cho con ăn dặm. Cũng có thể thời đó, không có nhiều loại bột để ăn dặm như bây giờ.

BỘT BÍCH CHI rất đơn giản, chỉ là gạo lứt xay thành bột. Nhưng gạo lứt là một loại gạo giàu dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết, bởi vậy là một thực phẩm rất tuyệt cho trẻ em.

Người ta đã ăn một thứ gì thuở nhỏ, mà cảm thấy ngon, thì lớn lên, hương vị đó sẽ lưu mãi trong trí nhớ.

Thời đó, ăn BỘT BÍCH CHI khuấy với một ít đường, mà không hiểu sao hương vị thơm thơm của thứ bột đỏ đỏ, hồng hồng, sệt sệt đó khiến tôi nhớ mãi. Lớn lên một chút, giúp mẹ khuấy bột cho mấy đứa em ăn, lúc nào tôi cũng vét nồi, để tìm lại vị ngon đó.

Tưởng chỉ có mình kỳ cục vậy, ai ngờ, kể lại những điều này cho bạn bè, nhiều người cũng công nhận vị ngon của loại bột này.

Nếu trẻ em lớn một chút, có thể nhai được, BỘT BÍCH CHI có thể khuấy với thị bằm, rau củ băm nhuyễn, thêm chút dầu ăn, muối đường, thành một chén bột hấp dẫn.

Ngày nay…

Công ty thực phẩm Bích Chi ngày nay đã đa dạng hóa sản phẩm với hàng chục sản phẩm khác nhau, nhưng sản phẩm truyền thống từ gạo lứt vẫn có vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Để phù hợp với cuộc sống hiện đại, mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng cho mọi người, có một sản phẩm mà Đặc sản Việt ưu ái giới thiệu đến các bạn đó chính là: BỘT GẠO LỨT HẠT SEN.

BỘT GẠO LỨT giờ đây đã được làm chín sẵn, có thêm đường, lại đóng từng gói nhỏ đủ cho 1 lần sử dụng nên rất tiện sử dụng. Hương vị của BỘT GẠO LỨT cũng tăng lên nhờ có sự kết hợp của HẠT SEN. Ngoài mùi thơm của hạt sen làm cho BỘT GẠO LỨT HẠT SEN trở nên hấp dẫn, thì dưỡng chất của hạt sen còn góp phần làm thanh mát cơ thể.

Bạn có thể tìm thấy tuổi thơ của mình qua hương vị của BỘT GẠO LỨT HẠT SEN.

Bạn lại có thể tìm thấy mình trong cuộc sống hiện đại, khi sử dụng BỘT GẠO LỨT HẠT SEN, đó là một con người năng động, khỏe mạnh, sử dụng một thực phẩm dinh dưỡng, phù hợp, đem lại nguồn dinh dưỡng tự nhiên và tiết kiệm thời gian cho bạn, để bạn có thể làm được nhiều hơn những điều mình thích.

Chúc các bạn ngon miệng!

Đặt hàng: http://www.dacsanviet98.com/bot-gao-lut-hat-sen

* Đặc sản Việt

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: