CẨM NANG SỐNG KHỎE

Rất ít người biết pha 1 cốc nước nghệ đúng cách để uống.

Rất ít người biết pha 1 cốc nước nghệ đúng cách để uống.

Vào thời điểm chuyển giao mùa, rất nhiều trường hợp thường phải trải qua các cơn đau đầu, đau lưng thường hay nhức mỏi thân thể. Khi vượt ngoài sức chịu đựng, họ có xu hướng tìm đến thuốc giảm đau để thoát một số cơn hành hạ như vậy.

Thế mà, thuốc giảm đau chỉ có kết quả tốt ở trong thời gian ngắn và sẽ gây ra một số tác dụng phụ có hại cho sức khỏe như ỉa chảy, áp huyết cao, buồn nôn, ung thư thận và rối loạn chức năng cương dương… nếu bị lạm dụng.

Bởi đó, khi bị đau nhức ở 1 bộ phận nào trên thân thể, thay bởi vì dùng thuốc, bạn hãy tìm đến liệu pháp thiên nhiên để làm tan 1 số cơn đau ở trong cơ thể. Và 1 trong số biện pháp đấy chính là trà tinh bột nghệ.

Lợi ích của trà tinh bột nghệ

Tự hàng ngàn năm nay, củ nghệ thường được sử dụng trong ẩm thực, với cương vị là 1 trong các loại gia vị hỗ trợ nhuộm vàng đồ ăn. Nhưng mà sau đó, ông cha ta đã biết sử dụng nghệ để chữa bệnh lý.

Củ nghệ có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ nhờ chứa chất được gọi là curcumin. Củ nghệ còn chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể như vitamin B, C, E và K, sắt, canxi, chất xơ và magiê.cách-dùng-tinh-bột-nghệ-đắp-mặt-1

Xét về mặt lợi ích cho thể trạng, củ nghệ xứng đáng được gọi là “Thần dược” bởi vì có công dụng chống oxy hóa, chống viêm, kháng nấm, kháng virus và kháng khuẩn. Tất cả các đặc tính này vô cùng cần thiết ở trong trị các bệnh.

Từ đó, có khả năng cảm thấy chè nghệ còn giúp trị lành 1 số khớp bị đau cũng như giúp cơ thể thư giãn. Tuy nhiên, 1 số nhà nghiên cứu sức khỏe khuyến cáo phụ nữ có thai và cho con bú không nên uống trà nghệ.

Chuẩn bị

– 4 chén nước, 1 muỗng nghệ bột và ít nước cốt chanh.

Cách thực hiện

– Đổ toàn bộ nước và bột nghệ vào nồi. Đun sôi ở trong trên dưới 15-20 phút.

– Sau đó, bạn có khả năng lọc lấy nước hoặc để nguyên cả bột nghệ. Nước nguội thì vắt ít chanh vào.

– Mỗi ngày sử dụng một tách trà tinh bột nghệ hỗ trợ giảm mọi cơn đau và nhức mỏi trong cơ thể 1 cách hiệu quả.

Uống trà tinh bột nghệ mỗi ngày phòng các một số bệnh lý khác

Không chỉ có công dụng thổi bay 1 số cơn đau trong cơ thể, sử dụng trà tinh bột nghệ mỗi ngày có công dụng chữa trị một số bệnh lý sau:a-154005896

Hỗ trợ giảm cân: với ai muốn giảm cân, đừng quên sử dụng trà tinh bột nghệ. Tất cả là nhờ chất curcumin giúp ở trong việc giảm cân và còn giúp đề phòng bệnh béo phì.

Kiểm soát bệnh lý tiểu đường: 1 nghiên cứu đã chứng minh rằng nghệ hỗ trợ làm giảm đề kháng insulin và bởi đấy đề phòng căn bệnh tiểu đường, nhất là bệnh đái tháo đường tuýp 2.

Tốt cho đường tiêu hóa: Nhờ đặc tính ngăn ngừa viêm, chất curcumin ở trong củ nghệ sẽ giúp giảm hư tổn cho niêm mạc ruột và làm giảm đau rất hiệu quả.

Kiểm soát mức cholesterol: 1 lần nữa, chất curcumin sẽ hỗ trợ phòng sự tăng cường của cholesterol ở trong cơ thể cũng như làm giảm cholesterol xấu, từ đấy phòng nguy cơ huyết áp cao và đau tim.

Ngăn ngừa căn bệnh alzheimer: chất curcumin có trong củ nghệ giúp ngăn chặn sự tích tụ mảng bám trong não, từ đấy hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của bệnh alzheimer.Cách-làm-tinh-bột-nghệ-vàng-tại-nhà

Giải độc gan: Sở hữu đặc tính chống oxy hóa, chất curcumin đề phòng tổn thương gan và những căn bệnh gan khác có có mối liên hệ.

Tăng hệ miễn dịch: chất curcumin ở trong củ nghệ có tác dụng chống oxy hóa, kháng nấm, kháng vi rút và kháng khuẩn. Vì vậy, nó hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch, tăng cường năng lượng cần thiết cho thân thể nhằm chống lại một số căn bệnh nhiễm trùng.

Đề phòng ung thư: Được ví là “thần dược” nên trà tinh bột nghệ có vai trò lớn ở trong việc phòng sự phát triển của tế bào ung thư.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tinh bột nghệ để được tinh bột nghệ tốt nhất khi bạn cần hãy liên hệ với Đặc Sản Việt nhé 0909190875.36482596_2058763100861360_6628241337915277312_n

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: