CẨM NANG SỐNG KHỎE

Chè dừa dầm Hải Phòng - trend thức uống mới của  năm 2023

Chè dừa dầm Hải Phòng - trend thức uống mới của năm 2023

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến món chè dừa dầm “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua đúng không nào? Vị béo ngậy, ngọt thanh cùng với vị thơm thơm của dừa đã khiến biết bao con tim yêu ẩm thực phải xốn xang. 
 
Với tiết trời nóng bức của Sài Gòn mà được thưởng thức một ly chè dừa dầm béo ngậy, mát lạnh thì quả là tuyệt vời. Sài Gòn là nơi có rất nhiều quán dừa dầm thơm ngon với những hương vị đặc trưng thu hút thực khách. 
 
Chè dừa dầm chính là một tổ hợp các nguyên liệu được làm từ dừa gồm thạch rau câu dừa, trân câu dừa, dừa nạo sợi, sữa dừa. Vị giòn giòn của dừa sợi, vị thanh mát của thạch rau câu cùng với sữa dừa béo ngậy mang đến cho thực khách một cảm giác mới lạ nhưng không kém phần thích thú.
 
9 quán dừa dầm ngon bá cháy ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua
1. QUÁN DỪA DẦM ANH BÉO 
Nước cốt dừa đặc, thơm ngon, không quá ngọt hay gắt. Thạch dừa được làm từ cùi dừa non nên ăn rất mềm, ngoài ra còn có thêm thạch dừa vị cà phê cho khách lựa chọn. 
2. QUÁN DỪA DẦM Mr Kokonut 
Menu quán rất đa dạng các loại dừa dầm như dừa dầm trái cây, dừa dầm milo,... Phần dừa béo mềm kết hợp với trân châu và vị béo của nước cốt dừa cùng vị mát lạnh của đá tạo nên một ly dừa dầm thơm ngon khiến bạn không thể kiềm lòng.
3. QUÁN DỪA DẦM TRÂN CHÂU
Những ly dừa dầm đồng giá 30.000 đồng thơm ngon hấp dẫn với nước cốt dừa béo ngậy, sợi dừa giòn ngon, thạch lá dứa thơm thơm béo béo nhưng không quá ngọt, bảo đảm sẽ khiến bạn "ăn là ghiền". 
4. QUÁN Dừa Dầm D2- Coco Tea
Dừa dầm D2 là một trong những quán dừa dầm được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Dừa dầm ở đây được làm từ dừa non, dừa nạo, cùi dừa, sữa tươi, nước cốt dừa, đường, đậu phộng... hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời. 
5. QUÁN Dừa dầm Thủ Đức
Sợi dừa mềm, béo, giòn tan trong miệng, mùi sầu riêng thoang thoảng, trân châu dai dai quyện cùng nước cốt dừa béo ngậy tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nhất định bạn không thể bỏ qua món chè dừa dầm tại đây.
6. Myla Bubble Tea 
Myla Bubble Tea là quán chuyên về các loại đồ uống đang được giới trẻ yêu thích và đặc biệt là dừa dầm. Độ béo của dừa pha thêm một chút vị béo ngọt của sữa đặc cùng các loại topping thơm ngon như dừa sợi, trân châu trắng, đậu phộng rang, dừa sấy đã tạo nên một ly dừa dầm ngon tuyệt. 
 
7. QUÁN Dừa Việt 
Chè dừa dầm dai dai, sợi dừa giòn giòn, thơm nức mũi, dùng để giải nhiệt trong những ngày nóng bức thì vô cùng thích hợp 
Dừa dầm Hồ Tùng Mậu là quán chè chuyên dừa dầm, rất được lòng tín đồ ăn vặt Quận 1. Với 30.000 đồng, bạn có một bát chè dừa đầy đặn, gồm những loại topping như: dừa non, trân châu trắng, sữa dừa, sữa đặc, sữa béo, cơm dừa, sương sa lá dứa. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm cà phê, sốt chocolate. 
8. Dừa dầm Cô Hến là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Sài Gòn bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon. 
9. Dừa dầm CoCo Tea là một trong những quán dừa dầm được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Dừa dầm ở đây được làm từ những nguyên liệu cơ bản như dừa non, dừa nạo, cùi dừa, sữa tươi, nước cốt dừa, đường, đậu phộng, bột rau câu dẻo,... Tất cả cùng hòa quyện với nhau để tạo nên một món ăn vặt giải nhiệt cực hấp dẫn cho những tín đồ hảo ngọt.

Ly dừa dầm với cách bày trí không quá cầu kì thế nhưng có sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của nước cốt dừa, trân châu dai mềm, thạch dừa và những miếng rau câu mát lạnh. Ly dừa dầm không quá to nhưng topping rất đầy đặn phủ trên cùng là lớp dừa khô ăn rất vui miệng, ngọt ngào chuẩn bài. Ngoài dừa dầm truyền thống thì dừa dầm đi kèm thạch khoai môn của quán Dừa dầm CoCo Tea cũng rất đáng để trải nghiệm nhé. 

Dừa dầm Hồ Tùng Mậu

 
Mr Kokonut
Dừa dầm Myla Bubble Tea
Dừa dầm D2
 
Ly dừa thơm ngon, béo ngậy của Dừa Việt
Dừa dầm Cô Hến

Ngoài ra còn có rất nhiều quán bán chè dừa dầm khác, bạn cứ thử khám phá nhé!

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: